NEC SL2100 : VRS Queue Message for Department Group

NEC SL2100 : VRS Queue Message for Department Group

การกำหนด Queue ในการรอสายของสายนอก กรณีที่พนักงานรับสายเต็มทุกคู่สาย สมมุติสถานะการณ์ เมื่อเบอร์ 400 และ 425 รับสายอยู่ สายที่โทรเข้ามาก็จะติดตอบรับอัตโนมัติ “ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่…เสียงเพลงบรรเลง…” เมื่อมีการวางสาย สายภายนอกที่รออยู่ก็จะมาดังที่เบอร์นั้นโดยอัตโนมัติ

ในตัวอย่างจะต้องค่า Department Group 16-02 เป็นเบอร์ 400 และ 425 สมมุติเป็นเบอร์ภายในที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน

11-07-02 ตั้งเป็นเบอร์ภายในสมมุติ โดยใช้แทน Department Group เบอร์ 400 และ 425

16-01 : Department Group Basic Setup เลือก Department Group  2

01-10 ให้ใส่ค่าตามนี้ เลือกแบบวนไปทีละเบอร์

16-02 : Department Group Assignment  for  Extension

เบอร์  400  Department Group 2, Priority Order 1

เบอร์  425  Department Group 2, Priority Order 1

22-15 : VRS Queue Message for Department Group

Department Group 2

01-07 ใส่ข้อความตามนี้

25-06 : VRS/DISA -digit Code Attendant Setup

Attendant Message 1

Received Digit 0  Next Attendant message number 0, Destination number 444

👨‍🔧🔧⚙️ทดสอบการใช้งานได้ที่ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนบางแค ชั้น 3 โซน IT ห้อง IT37

☎️โทร : 08 8941 2499 , Line ID : @thaiphoneshop

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ qr_code_thaiphoneshop-512x1024.jpg

 1,488 total views,  1 views today

Facebook Comments Box